Trường: ......................

Tổ/ nhóm: ......................

Họ và tên giáo viên: Toán 6 (theo SGK Cánh Diều)

Điện thoại: 0962095686

Email:

BÀI 12. ƯỚC CHUNG VÀ ƯỚC CHUNG LỚN NHẤT

Môn học/HĐGD: Toán; Lớp: 6

(Thời gian thực hiện: 02 tiết)

I. Mục tiêu

Yêu cầu cần đạt trong Chương trình GDPT 2018:

− Xác định được ước chung, ước chung lớn nhất của hai hoặc ba số tự nhiên;

− Nhận biết được phân số tối giản;

− Nhận biết được phân số tối giản; rút gọn được phân số bằng cách sử dụng ước chung lớn nhất.

1. Về kiến thức: Trong bài này, HS được học về: Ước chung, ước chung lớn nhất, hai số nguyên tố cùng nhau.

2. Về năng lực: Xác định được ước chung của hai số tự nhiên; phân tích các số ra thừa số nguyên tố và so sánh để tìm các ước chung và ước chung lớn nhất của hai số; vận dụng kiến thức về các phương pháp tìm ước chung lớn nhất để rút gọn phân số; giải quyết một số bài toán thực tiễn; xây dựng thuật toán và viết chương trình máy tính (khuyến khích HS tự tìm hiểu).

3. Về phẩm chất: Rèn luyện khả năng quan sát để phát hiện mối quan hệ/ tính chất của hai số để linh hoạt lựa chọn phương pháp tìm ước chung phù hợp nhất, nhanh nhất.

II. Thiết bị dạy học và học liệu

– SGK Toán 6.

III. Tiến trình dạy học

1. Hoạt động 1: Mở đầu (khoảng 5 phút)

a) Mục tiêu

: àh tiicựrlầgnánớêưc nhanc nấ hm nh ư ủ đaựìớg ndn hủ ệnáưê. ăhsư ct ciagBhi êsnhchĩmkuiốc ntìuựhc,u cnnớớt ktnốca ớ th

b) Tổ chức thực hiện

#1: GV giao nhiệm vụ như mục Nội dung.

#2: HS thực hiện nhiệm vụ: Làm bài, ghi kết quả vào vở. GV quan sát, gợi ý cho HS vận dụng phép chia hết (chia đều), tìm ước của các số.

#3: GV tổ chức báo cáo: GV chọn hai HS có cách chia khác nhau lên bảng làm bài; GV nêu và gợi ý HS bổ sung tìm thêm cách chia; so sánh các cách chia để chọn ra cách chia được nhóm nhỏ nhất; phân tích, tổng hợp các cách để rút ra phương pháp chung để giải bài toán dạng này.

#4: GV kết luận: Các bước làm bài: (i) Tìm tất cả các ước của hai số \(102\)\(114\); (ii) Chọn ra các ước giống nhau của cả hai số; (iii) Với mỗi cách chọn ước giống nhau, ta chia hai số cho ước vừa chọn sẽ được số nữ và nam trong một nhóm.

Các ước \(2,\ 3\)\(6\) được gọi là các ước chung của \(102\)\(114\), ta kí hiệu là \(ƯC(102,\ 114) = \{ 2,\ 3,\ 6\}\). Trong tập các ước chung ở trên, số \(6\) là số lớn nhất, nên ta gọi ước chung lớn nhất của \(102\)\(114\)\(6\), kí hiệu là \(ƯCLN(102,\ 114) = 6\).

b) Nội dung

: HS được giao nhiệm vụ sau:

Khối 6 của một trường có \(216\) học sinh (\(102\) nữ, \(114\) nam) được tổ chức hoạt động trải nghiệm với nhiều nội dung. Để mỗi nhóm trải nghiệm một nội dung khác nhau, hãy chia số học sinh khối 6 thành các nhóm nhỏ (nhỏ nhất có thể) sao cho các bạn nữ và các bạn nam được chia đều vào từng nhóm. Giải thích cách làm.

c) Sản phẩm

: ếtđưSvợvKvcHi ả ct ếaqo ủ u:ởà

má ac (cớư caợưi ủ)ìt đTcc\(102\)l à:\(1,\ 2,\ 3,\ 6,\ 17,\ 34,\ 51,\ 102\)ủa;cc ưc cớá\(114\)l: à \(1,\ 2,\ 3,\ 6,\ 19,\ 38,\ 57,\ 114\) Shà)nhkiihnch s6 ọ; i iể( a hhối ốóchtct \(2\)m ónmhỗ(ni mhó \(51\)n ,ữ \(57\) h nta;à)mnh \(3\)ỗ(n m óóihmhm n\(34\),n ữ\(38\)àt m a )hhnn;\(6\)mó nnmhỗmió (h\(17\) ữ,n\(19\) ht6 hàmósỏhhẽicưhnn.nah nh nmiđ . h ó K)mnt caấợ

d) Tổ chức thực hiện

#1: GV giao nhiệm vụ như mục Nội dung.

#2: HS thực hiện nhiệm vụ: Làm bài, ghi kết quả vào vở. GV quan sát, gợi ý cho HS vận dụng phép chia hết (chia đều), tìm ước của các số.

#3: GV tổ chức báo cáo: GV chọn hai HS có cách chia khác nhau lên bảng làm bài; GV nêu và gợi ý HS bổ sung tìm thêm cách chia; so sánh các cách chia để chọn ra cách chia được nhóm nhỏ nhất; phân tích, tổng hợp các cách để rút ra phương pháp chung để giải bài toán dạng này.

#4: GV kết luận: Các bước làm bài: (i) Tìm tất cả các ước của hai số \(102\)\(114\); (ii) Chọn ra các ước giống nhau của cả hai số; (iii) Với mỗi cách chọn ước giống nhau, ta chia hai số cho ước vừa chọn sẽ được số nữ và nam trong một nhóm.

Các ước \(2,\ 3\)\(6\) được gọi là các ước chung của \(102\)\(114\), ta kí hiệu là \(ƯC(102,\ 114) = \{ 2,\ 3,\ 6\}\). Trong tập các ước chung ở trên, số \(6\) là số lớn nhất, nên ta gọi ước chung lớn nhất của \(102\)\(114\)\(6\), kí hiệu là \(ƯCLN(102,\ 114) = 6\).

2. Hoạt động 2: Ước chung và ước chung lớn nhất (khoảng 30 phút)

a) Mục tiêu

: SHớá ấ.ợnncsnấp nhunn àưháêc đnhi c agớ cùốu ưchcgưhainthkmp ggh inố cmư cnhgệaauọ ộ ớc tscuyu ưựkhtim hiủ,h ơ ng ệố v ớ; nt ốêhh nlá ipìớtnnm iltnhs

b) Tổ chức thực hiện

#1: iụi mhnogG ệv Van cưm hụ nNugộd i.

#2: hiụện :H ựệS cihh nmvtgud ĩ, ảimpà gnđịcai ghvvoà n bế kàlhạởn i.lể t đụĐọh qá

#3: tế tnGk:ậhcl c u hứ uổV ảotnàậlv

1.GVch t ọn ộmHSt cắcạn hi,ihỗ lạGVh;íil gi ảên bnkệug hVGcht n nnảu hhậictphogề lhậ vá a \(ƯC(a,\ b)\)nnrấg hgưdưt c hư tnítặcớ(ụn i m cạhdđ hpảẩnm S).

. 2GV tcộmnh ọHSìm t\(ƯC(45,\ 30)\) à v\(ƯCLN(45,\ 30)\) ;tmộ SHìm t \(ƯCLN\left( 12,\ 35 \right)\ \)btn gêả;n rGVuuà ếv ầlnktêậ y cu HS io v :ởgvàh\(ƯCLN(12,\ 35)\ = \ 1\)ig nốiọgk ahờ i si ó tđa,hư \(12\)v à \(35\)ốuêằ gưa ttiNbnnh sg ố svlanugchnnnậinn ưn óhu aash ấớ .g. yg,lùh l incêhcớ u nhàn yyố1tgaùcốà hcuố

. 3GVàữàni kbậatb ,rt ê gu lếnchn ảvSHởốủ cic ấ oưnacha iớuớnhahs ng ấcđv ủlaớƯhilsg cư ả uàủócahg :c.t à cớ c ccánv thốt

b) Nội dung

: HSicềcệcớusnư :u á yvGớ ớg cợc g hi Kh ấdọn u àaoưvầ hđcutộ tmnncvđ ệ êvưà nlc ựhhginccSgnr hụnutun

haấntunịhạnis inc gà in ủt cglốVcư1 ớgua ếi qcv .htềnh ĩệêhnvưt n iuk đ hn ựớcátổ lígớ au h h , \(\text{a\ }\)àv \(b\).

ì.2 Tm \(ƯC(45,\ 30)\); \(ƯCLN(45,\ 30)\); \(ƯCLN(12,\ 35)\).

3 iBết.\(ƯCLN(a,\ b)\ = \ 24\)m t. ìy Hã\(ƯC(a,\ b)\).

c) Sản phẩm

: hu ếệti ảcựqaht ủnKcHSđvv hởg: ợưàoic

nhướs u ủ àagg Sn nựđi cêố c1cilốchợiha ọ n.tư\(\text{a\ }\)\(b\)cư cv l auừế nàớủna\(a\) ủcà cư ừa ớl va\(b\)íkihaệ u .T\(ƯC(a,\ b)\ = \ \{ n\mathbf{\in}\mathbb{N}|\ a \vdots n\ và\ b \vdots n\}\)nớr ủc c ớchc;ư ốt ấantghngáu lno cS\(a\)\(\text{b\ }\)ilủ ư thấcncđcọlu ngàgớn cợư a ớh\(\text{a\ }\) àv\(b\)íệ u lkh ,ià\(ƯCLN(a,\ b)\).

ớácủ c Tc ư.2 c ,aóac\(45\ \) à:l\(1,\ 3,\ 5,\ 9,\ 15,\ 45\) aáướcc ủ; cc \(30\): \(1,\ 2,\ 3,\ 5,\ 6,\ 10,\ 15,\ 30\)y. Vậ\(ƯC(45,\ 30)\ = \ \{ 1;3;5;15\}\); \(ƯCLN(45,\ 30)\ = \ 15\); \(ƯCLN(12,\ 35)\ = \ 1\).

cVa3ủ ớ .ìcư \(24\)à l :\(1,\ 2,\ 3,\ 4,\ 6,\ 8,\ 12,\ 24\).

Trđừsua óy \(ƯC(a,\ b)\ = \ \{ 1;2;3;4;6;8;12;24\}\).

d) Tổ chức thực hiện

#1: iụi mhnogG ệv Van cưm hụ nNugộd i.

#2: hiụện :H ựệS cihh nmvtgud ĩ, ảimpà gnđịcai ghvvoà n bế kàlhạởn i.lể t đụĐọh qá

#3: tế tnGk:ậhcl c u hứ uổV ảotnàậlv

1.GVch t ọn ộmHSt cắcạn hi,ihỗ lạGVh;íil gi ảên bnkệug hVGcht n nnảu hhậictphogề lhậ vá a \(ƯC(a,\ b)\)nnrấg hgưdưt c hư tnítặcớ(ụn i m cạhdđ hpảẩnm S).

. 2GV tcộmnh ọHSìm t\(ƯC(45,\ 30)\) à v\(ƯCLN(45,\ 30)\) ;tmộ SHìm t \(ƯCLN\left( 12,\ 35 \right)\ \)btn gêả;n rGVuuà ếv ầlnktêậ y cu HS io v :ởgvàh\(ƯCLN(12,\ 35)\ = \ 1\)ig nốiọgk ahờ i si ó tđa,hư \(12\)v à \(35\)ốuêằ gưa ttiNbnnh sg ố svlanugchnnnậinn ưn óhu aash ấớ .g. yg,lùh l incêhcớ u nhàn yyố1tgaùcốà hcuố

. 3GVàữàni kbậatb ,rt ê gu lếnchn ảvSHởốủ cic ấ oưnacha iớuớnhahs ng ấcđv ủlaớƯhilsg cư ả uàủócahg :c.t à cớ c ccánv thốt

3. Hoạt động 3: Luyện tập (khoảng 45 phút)

a) Mục tiêu

: SHhytáglnginu sngưừnaah rynkchhhhốyrìl bng. p hgcĩtuớucnt âệsíớnốnpằaárncn unphmlố ươấcăc ìnát ớh sệnccèốủư c gnêmè tct p ;a hu

b) Tổ chức thực hiện

#1: VG h icooagSHcệỏp gậ(ừung b hhiht in,tốà t â âcu l ở )ê.ucomàà ầv uvvày

#2: ở páậắSqa .i btuh tbnrà mu pnc. sàHStậnnti,lGhgà àHl Vm

#3: Vận ả h cGbktlậiếtàao u,h :puậvtl ànữ

Câ. 1u VGy uê cu ầSHccc gc nhnớ àsauntưcmhgnọg bư pớàcáố đai há hrroi l ydh vnộvừíằgốn t.cớấcbthềcìcởK nnvcêá Gnhutáố g mcS o gsncvult â àht

C2â.u GV ýợg i SH hhđ icãh ệựgtcit eởohábư nớc c âuC 1 ốC nnọ b;hHSh ybriin;n ả ìtêờblả ig àg nlVG;h aư c ạctớacil bụ )hcểâgữừn u tGVid h,â ốả)ậ:o ớit hg tàv ýcuulổL ưcứvợ tlcn) ầ iợ bđn)c SHná ứ àđvtnểcnóàdc t ậnưq t ê cm càếvnhọ)ớ ;ơãnkpch tl(ềá ắ ệốc s tnh gốaágu ntsyc vcnhaivn hiá ụ hhuthGV,tếku ậln SHvhg hVàưn k ch atcư c mdv ớcáảbụocápi ,ề: ởáb n hàlơc ngcá 1âCuc ì tưẽm ợsđ \(ƯCLN\)nnboniạt: m ặưiqẳtệgn hn tấa uớá qntna p áh Tặ hTrnnsh c,t ệấuuytytocih hiíh,ốaghốđệaêđh sn ti cểđhcê C b n). a n cyó. a h\(45 \vdots 15\)nê n \(ƯCLN(45,\ 15)\ = \ 15\) đc óans nlàs tin cìn,gnnho g alốh ,gnòiốmùauuants ta siêgcênth ơốy nyhy ;tớrit gốhluh ncóộ ) Kố ạ ố \(ƯCLN\) nằ gb\(1\)c tốstrt ạnhếủ óólnốêuơýộ yn ố n ii i akól ôì nhòi k:aốm c d ố b oh h t rààahộnnth)l nê ìtmscnể y hnưlutncels giy ầ ;cốớgx asunm,gu gK\(ƯCLN\) l ytàg,gếunốì ntkôố hnn hêus\(ƯCLN\) àl\(1\).

uâ C3. )a GVhntọ c ộm HS h í ; ỗihảchicitt gạVGt, ốiạlc h SHlicoànvmố; g ốgsố ả nuutn P ) ó àgửi êiâ clnsởốvnâ bàniahẫhpyố: ugah h tt s nvhùà VGaọ cnhb HSnêlhờ i ảtbni; yngàb liảr g ì GVphểct â hhgúnơ;gg ố nưpọro hsnnpđậu á nhp tul ả VGgrĐ : tnâ nt, ư , sm1Bkậ ớpọ at cnốúl ìếuểt h\(ƯCLN\)ớtBvum ht ử ảàicẫ cc hưav 2ẫủ,acuo à ;ử mc \(ƯCLN\).

Câu4V .Gi ợ ochg ý SHl n ựà grttãphậg nưo bt đ ơct o nmàiưhđ1gạH ônt o ;VG hnhc iọ aHSt nm ub ỗli;ộêlâ l àảm mm,cnm g eàVGđđ x(hảva p h ihịcacn: vcicểớkccđềukiihốshht .hhưà ảuợđục g nđkonocáh hh) n táuếl dchuơcccnềố ểế hạ a (quchđ uáhcnag ùtpu u)đ ợ h c ng Ctậh lcq i ớ ngớaigể ưaặợư ưư h c đềư

b) Nội dung

: HSccê yâut đuậc, đàâaiuásh ưyầ u: cpà bc mỏ ợ li

u Câ1.cuì ớ êtcc Nư ábm\(ƯCLN\)p h ốâc b htynss.áatc acngừícnucghằ h r nê ố ố tá

C 2u.âam ) ìT\(ƯCLN(132,\ 240)\)); b \(ƯCLN(45,\ 15)\);

c)\(ƯCLN(17,\ 15)\)d ) ;\(ƯCLN(47,\ 141)\).

uC3. â óọ)htât a aTcn hốs ngểúrp\(\frac{17}{15}\)nợn ưc sôg o? ữk Vha?ađì

ả ềc áốRhvúp nst âgpin)ugc: bọnhin ố sốâts a\(\frac{132}{240},\ \frac{15}{45},\ \frac{47}{141}\).

4Câ u.ht dtM ànlic à hộgh ữhớcv hạrnraềitt i nìuậi \(45\ m\)ànr g ci,ộ uhlề \(30\ m\)hốn.atu gtiợhnà ttgur ủ. hạahc đnrák r uncđ icc á n ahno ỏ uạihgúicaiikạưsề hh umnôhria Cl tnểc

c ận nhíhcnỏ h tểh honutmictkhơcãíiaữa antb hóàEnnh hnìằnh) dg uct hhnđhy h áệ á c\(100\text{\ m}^{2}\)ộ à nê iv cựivn ( á nạơ ốdlc đ sàớđị nihhtc\(m\)).

y aáho ncơág httnđh ểh hdcnb ãhahh hỏ n uíàigtn k h ómcnnn íi)uệìEtccằ hbnhônvu \(30\ m^{2}\)ớđ êniđsd(in c vịạ ốà vơct hàộáhnựcnl i\(m\)).

c) Sản phẩm

:ch ệq ếựtu anủit hKảcSHvđoợởiv àư:h cg

C .uâ1ư tábcmc ìớ C\(ƯCLN\):ahynọsl tấn hưy h; í ỹtPtư m3i ;naốta gãhớvha tc, ớh hcccaợac rnn: âBu ớ ốc sỗ ừáh clhi 1u h mCcnớut L ừ sưốũ a 2 ỹcnưhthọntccrđíê: ố ốnn as;ỏiêấừ, t scVuBt hBg: iỗh gủ:ynaêyaunừ c ốtBg hm ớừđ gt4ớuố ưọc nác ncốut \(ƯCLN\)ầ ìct mn.

. 2Câucớ) mì daụ pư tn c cá gbÁ\(ƯCLN\)1uC ât,a: óc

ư: cớ B1\(132 = 2^{2}.3\ .\ 11,\ 240 = 2^{4}.3\ .\ 5\)c ;gTnêố:ưn huys ốBa:2 từghc ớun \(2\) à v\(3\)thshn3u:cBấLừ é ư c ủớa a ố ;ỹmbtũ\(2\)\(2^{2}\) ca;ủ \(3\)l à\(3\)c t ớư;Lc h íyBấ4:\(2^{2}.3\ = \ 12\)V taó yậ c.\(ƯCLN(132,\ 240)\ = \ 12\).

b cácà,ơdớyt ưBb.l,mc tđ ưưđ củ u )n ) g n c âầhựàia

.uC3ââ ốPn ahs) \(\frac{17}{15}\)rì ncv ô a h ư ọgợđ gốnsữtknú\(17\) v à\(15\)nn y acàgnốth .l ốu ùsiuha êgn

b d Á ởkụu)npqgế ảtuC 2âó a, tc\(ƯCLN(132,\ 240)\ = \ 12\)ê nn: \(\frac{132}{240} =\) \(\frac{132\ \ :\ 12}{240\ \ :\ 12} = \frac{11}{20}\)ố ơt hpvicntng; ớscl òáựiạư âcn.

uâ. C4acT)ó a \(ƯC(45,\ 30)\ = \ \{ 1,\ 3,\ 5,\ 15\}\) kpm,hnủằ t htt nhcđọdtuiaỗhnc5ầ aỗchhnểữh ệ a iạóhhhcí liỏ nn c mónàn g hn ;ậhàcì iT hhabin ch\(9\ m\ \times \ 6\ m\ = \ 54\ m^{2}\).

hNa ố íơ ónudcbvchn ỏntu imìệh hhn )gunhiônn hcếh àt\(30\text{\ m}^{2}\)n vbgnthcu nnọôn ag chh ạ,ằ ìh\(5\ \) nđ hàư.,c K)lhcug (óiớ\(45\ = 5\ .\ 9\)dà à ca t;ii9h nhh phhnani nều êầt c\(30 = 5\ .\ 6\)ầaềh n inct ộh6 g pthanànc.h n rhiêu

d) Tổ chức thực hiện

#1: VG h icooagSHcệỏp gậ(ừung b hhiht in,tốà t â âcu l ở )ê.ucomàà ầv uvvày

#2: ở páậắSqa .i btuh tbnrà mu pnc. sàHStậnnti,lGhgà àHl Vm

#3: Vận ả h cGbktlậiếtàao u,h :puậvtl ànữ

Câ. 1u VGy uê cu ầSHccc gc nhnớ àsauntưcmhgnọg bư pớàcáố đai há hrroi l ydh vnộvừíằgốn t.cớấcbthềcìcởK nnvcêá Gnhutáố g mcS o gsncvult â àht

C2â.u GV ýợg i SH hhđ icãh ệựgtcit eởohábư nớc c âuC 1 ốC nnọ b;hHSh ybriin;n ả ìtêờblả ig àg nlVG;h aư c ạctớacil bụ )hcểâgữừn u tGVid h,â ốả)ậ:o ớit hg tàv ýcuulổL ưcứvợ tlcn) ầ iợ bđn)c SHná ứ àđvtnểcnóàdc t ậnưq t ê cm càếvnhọ)ớ ;ơãnkpch tl(ềá ắ ệốc s tnh gốaágu ntsyc vcnhaivn hiá ụ hhuthGV,tếku ậln SHvhg hVàưn k ch atcư c mdv ớcáảbụocápi ,ề: ởáb n hàlơc ngcá 1âCuc ì tưẽm ợsđ \(ƯCLN\)nnboniạt: m ặưiqẳtệgn hn tấa uớá qntna p áh Tặ hTrnnsh c,t ệấuuytytocih hiíh,ốaghốđệaêđh sn ti cểđhcê C b n). a n cyó. a h\(45 \vdots 15\)nê n \(ƯCLN(45,\ 15)\ = \ 15\) đc óans nlàs tin cìn,gnnho g alốh ,gnòiốmùauuants ta siêgcênth ơốy nyhy ;tớrit gốhluh ncóộ ) Kố ạ ố \(ƯCLN\) nằ gb\(1\)c tốstrt ạnhếủ óólnốêuơýộ yn ố n ii i akól ôì nhòi k:aốm c d ố b oh h t rààahộnnth)l nê ìtmscnể y hnưlutncels giy ầ ;cốớgx asunm,gu gK\(ƯCLN\) l ytàg,gếunốì ntkôố hnn hêus\(ƯCLN\) àl\(1\).

uâ C3. )a GVhntọ c ộm HS h í ; ỗihảchicitt gạVGt, ốiạlc h SHlicoànvmố; g ốgsố ả nuutn P ) ó àgửi êiâ clnsởốvnâ bàniahẫhpyố: ugah h tt s nvhùà VGaọ cnhb HSnêlhờ i ảtbni; yngàb liảr g ì GVphểct â hhgúnơ;gg ố nưpọro hsnnpđậu á nhp tul ả VGgrĐ : tnâ nt, ư , sm1Bkậ ớpọ at cnốúl ìếuểt h\(ƯCLN\)ớtBvum ht ử ảàicẫ cc hưav 2ẫủ,acuo à ;ử mc \(ƯCLN\).

Câu4V .Gi ợ ochg ý SHl n ựà grttãphậg nưo bt đ ơct o nmàiưhđ1gạH ônt o ;VG hnhc iọ aHSt nm ub ỗli;ộêlâ l àảm mm,cnm g eàVGđđ x(hảva p h ihịcacn: vcicểớkccđềukiihốshht .hhưà ảuợđục g nđkonocáh hh) n táuếl dchuơcccnềố ểế hạ a (quchđ uáhcnag ùtpu u)đ ợ h c ng Ctậh lcq i ớ ngớaigể ưaặợư ưư h c đềư

4. Hoạt động 4: Vận dụng (khoảng 5 phút giao nhiệm vụ; làm ở nhà)

a) Mục tiêu

: HSựtứntcuinhânn ướáltxdutìndkntáhíụ ơtn ậ ậ à gyể chmđcicvnh ề tvn ớt ng.vgyhrnhếế ho v gưấ

b) Tổ chức thực hiện

#1: VGia g onv mệiụhh coHS cụh nm ưdniNu ộghắ ộhknutế hmàub k ìyí.gSi ểH(hbvck)uôc tnh

#2: SHtệh h icnự hvệụm in hà. nở GVnh o )c ,ocưd ggncithh óihcẫ ểHn qt xccữtt S ự nu ahmệớạg ệự(nnahừh hạtiníđệvh minụn.yà

#3: GV ognuhiepccm c nữalnhgấHS cgửi ựiàbiợthhn ml đệư;àcVG gờiđỹàq mi óm mếtế kửộnu uểcs hểnvìtai t(a )htSHb .,y pvẩìsgệà tnhảu tnmớiiihềrh

#4: VGhc cnkàhhvéđ ậckếá q ghnitc,ì hááíh n hđruixuomtá ểnynSH ếinệuictctì mhihh ụựể t tp mhvệnụi vnnnàu h gg óg gvàiứ ệncnênhcnuhôgiêiirn. có

b) Nội dung

: hmvhN việ:ụ ànề

n ưtpủ ngốLhừrnt c oha ìn i bgnmslốơcunthh áácậ h ốớhc tt srntns nn íhháunaahpcốớyấâmc hc .phé i1c ưộìchyằn têhcí p amt êựt .g g

y uo itouláìnƠitt ưậà-ơho ếu c.hítnth hrìn ểh Ơậttcáv2 á hc-m gnTtiihlvt.c tmtn

c) Sản phẩm

: gưnvế. ợh tm ná nbmthggđ ôơnnđ àCíinnytìóoữrgnt ộằ ưch

d) Tổ chức thực hiện

#1: VGia g onv mệiụhh coHS cụh nm ưdniNu ộghắ ộhknutế hmàub k ìyí.gSi ểH(hbvck)uôc tnh

#2: SHtệh h icnự hvệụm in hà. nở GVnh o )c ,ocưd ggncithh óihcẫ ểHn qt xccữtt S ự nu ahmệớạg ệự(nnahừh hạtiníđệvh minụn.yà

#3: GV ognuhiepccm c nữalnhgấHS cgửi ựiàbiợthhn ml đệư;àcVG gờiđỹàq mi óm mếtế kửộnu uểcs hểnvìtai t(a )htSHb .,y pvẩìsgệà tnhảu tnmớiiihềrh

#4: VGhc cnkàhhvéđ ậckếá q ghnitc,ì hááíh n hđruixuomtá ểnynSH ếinệuictctì mhihh ụựể t tp mhvệnụi vnnnàu h gg óg gvàiứ ệncnênhcnuhôgiêiirn. có